Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice - Phần mềm hóa đơn điện tử Easyinvoice

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice

Bởi EasyInvoice.vn - 07/11/2019 43 lượt xem

EasyInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hiện đang được sử dụng bởi hơn 30.000 doanh nghiệp trên cả nước. Để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng, tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn EasyInvoice một cách tổng quát nhất.

EasyInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất trên thị trường

Hầu hết các phần mềm hóa đơn điện tử đều đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của kế toán doanh nghiệp như: tạo lập, phát hành, gửi, lưu trữ hóa đơn… nhưng không phải hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử nào cũng được lập trình dễ hiểu, gần gũi với người dùng.

Là một phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất hiện nay, EasyInvoice đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bởi đáp ứng được đầy đủ, chính xác yêu cầu của người dùng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian. Đặc biệt, giao diện của phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice rất đơn giản và dễ sử dụng.  Với ngôn ngữ tiếng Việt 100%, hỗ trợ xử lý nghiệp vụ thông suốt trong quá trình sử dụng.

Phần mềm triển khai trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, có tính bảo mật cao giúp dữ liệu hóa đơn của doanh nghiệp tránh được các nguy cơ về virus, đánh cắp hay truy cập trái phép dữ liệu. Với khả năng chia sẻ dữ liệu trong hệ thống bạn có thể truy cập dữ liệu, tra cứu thông tin hóa đơn ở bất cứ đâu có internet trên nhiều thiết bị như smartphone, tablet, pc…

Do đó, nếu doanh nghiệp đang tìm một phần mềm hóa đơn điện tử tối ưu, có giao diện thân thiện – dễ sử dụng nhất trên thị trường thì hóa đơn điện tử EasyInvoice sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice

Để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bao quát người dùng những hạng mục cũng như chức năng của hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice.

1/ Tạo lập thông tin hệ thống

Để có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, trước hết bạn cần tạo lập thông tin trên hệ thống của phần mềm bao gồm: thông tin đơn vị, chữ ký số, mail thông báo.

>> Hướng dẫn tạo thông tin đơn vị, chữ ký số, mail thông báo

>> Hướng dẫn quản trị người dùng – phân quyền người dùng trên hệ thống

2/ Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử 

Sau khi tạo lập thông tin trên hệ thống, trước khi có thể phát hành hóa đơn điện tử doanh nghiệp cần phải thực hiện: Lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử – Lập quyết định phát hành thông báo phát hành – Đăng ký mẫu hóa đơn để gửi Cơ quan Thuế.

* Lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Đây là bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện trước khi sử dụng hóa đơn điện tử, để thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử bạn truy cập hệ thống EasyInvoice và thực hiện lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử các bước chi tiết: TẠI ĐÂY.

* Quyết định phát hành hóa đơn điện tử

Thực hiện quyết định phát hành hóa đơn điện tử trên phần mềm HĐĐT EasyInvoice khá đơn giản bởi trên hệ thống đã có sẵn loại hóa đơn phát hành, người dùng chỉ việc click chọn theo hướng dẫn và gửi lên cơ quan thuế. Để đi vào cụ thể các bước, bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY.

* Quản lý mẫu hóa đơn đã đăng ký

Với hóa đơn điện tử EasyInvoice, bạn có thể dễ dàng quản lý được danh sách mẫu hóa đơn đã đăng ký trước đó. Những mẫu hóa đơn đã đăng ký được hệ thống hiện thị ở màn hình này với trạng thái “Chưa sử dụng”, bên cạnh đó còn có toàn bộ mẫu hóa đơn hiện có trong hệ thống với các trạng thái “Đã hủy, Đang sử dụng” với các thông tin chi tiết như “Số lượng, ngày bắt đầu sử dụng…”. Chi tiết TẠI ĐÂY.

3/ Xử lý nghiệp vụ

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về nghiệp vụ hóa đơn, hỗ trợ chính xác và tối ưu trong các trường hợp như chuyển đổi hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn, lập hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn, thanh toán hoặc xóa bỏ hóa đơn…

 

>> Chuyển đổi hóa đơn

>> Hóa đơn điều chỉnh

>>Hóa đơn thay thế

>> Hủy hóa đơn

>> Thanh toán hóa đơn

>> Xóa bỏ hóa đơn

4/ Thống kê và báo cáo

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice hỗ trợ đầy đủ các loại báo cáo và thông kê như: thống kê tình hình sử dụng sử hóa đơn (theo tháng & chi tiết), báo cáo hủy hóa đơn, báo cáo sửa đổi hóa đơn, báo cáo thay thế hóa đơn, báo cáo tạo lập và phát hành hóa đơn… Theo đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa thời gian trong công tác lập báo cáo, thống kê dữ liệu. Bên cạnh đó, việc lập báo cáo, thống kê trên hệ thống được thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

>> Bảng kê tạo lập và phát hành hóa đơn

>> Báo cáo hủy hóa đơn – Sửa đổi hóa đơn

>> Tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng và bảng kê chi tiết

5/ Quản lý danh mục khách hàng, sản phẩm

Sử dụng EasyInvoice người dùng có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm giúp dễ dàng tra cứu hóa đơn sau khi phát hành thành công, lấy dữ liệu để tạo lập nội dung thông tin hóa đơn… Tại đây, chúng tôi luôn có hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice chi tiết cho từng nghiệp vụ.

>> Quản lý sản phẩm – sử dụng danh sách mail

>> Tạo lập, quản lý khách hàng

>> Upload khách hàng

6/ Quản lý danh sách hóa đơn

Hỗ trợ tối ưu cho người dùng, trong chức năng này EasyInvoice hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm hóa đơn – phát hành, gửi hóa đơn đến khách hàng và cách tra mã hóa đơn như thế nào giúp cho quá trình sử dụng của người dùng được thực hiện xuyên suốt mà không gặp phải những khó khăn.

>> Danh sách hóa đơn

>> Upload hóa đơn

7/ Thống kê báo cáo gửi Cơ quan Thuế

Khi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến Cơ quan Thuế. Trước đây, việc lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn giấy gây ra nhiều khó khăn cho kế toán như thường xảy ra những sai sót, nộp chậm… nhưng sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice việc lập báo cáo tình hình sử dụng sẽ được tạo lập một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác.

>> Bảng kê hóa đơn hàng tháng

>> Tình hình sử dụng hóa đơn với Cơ quan Thuế

Trên là hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice một cách bao quát nhất, giúp người dùng hình dung ra toàn bộ các chức năng trên hệ thống phần mềm. EasyInvoice là một phần mềm được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của người dùng, do đó bạn có thể làm quen sử dụng EasyInvoice một cách nhanh chóng mà không cần đọc tài liệu hướng dẫn.

Hơn nữa, khi đăng ký triển khai hóa đơn điện tử EasyInvoice khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn sử dụng đến khi thành thạo thông qua ultraviewer, hotline, zalo… và sẵn sàng nhận mọi cuộc gọi xử lý khó khăn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

>> Tài liệu hướng dẫn: TẠI ĐÂY

 

DÙNG THỬ: PHẦN MỀM HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ EASYINVOICE

Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0981 772 388 – 1900 56 56 53

Email: contact@softdreams.vn

Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn

 

 

Tags:

Sử dụng ngay
Hóa đơn điện tử Easyinvoice

Tư vấn hóa đơn điện tử

0981 772 388 0919 510 089

Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH

1900 56 56 53 0961 949 588
0981 772 388