Hóa Đơn Điện Tử Đã Ký Có Sửa Được Không
Hóa đơn điện tử đã ký có sửa được không? Đây là một câu hỏi khá nhiều người thắc mắc.Điều này đặt ra vấn đề về tính linh hoạt và tính chính xác của quy trình hóa đơn điện tử. Hãy cùng Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice tìm hiểu xem liệu việc sửa […]
Quy Định Về Nội Dung Xuất Hóa Đơn Điện Tử
Nội dung hóa đơn điện tử bao gồm các tiêu thức bắt buộc và những tiêu thức không bắt buộc phải có trên mỗi hóa đơn. Vậy quy định về nội dung xuất hóa đơn điện tử gồm những gì? Hãy cùng Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice tìm hiểu qua bài viết sau […]
Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Hộ Kinh Doanh Là Gì?
Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh, chúng ta sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Vậy giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh là gì? Hãy cùng Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice tìm hiểu qua bài viết sau đây. 1. Hộ kinh doanh là […]
Hướng Dẫn Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Cho Hộ Kinh Doanh
Trong suốt quá trình kinh doanh, để thống kê được lợi nhuận, chi phí cần phải có hóa đơn bán hàng. Chính vì vậy, bài viết sau đây của Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice sẽ hướng dẫn cách viết hóa đơn bán hàng cho hộ kinh doanh. 1. Hóa đơn bán hàng là […]
Lệch Tiền Thuế GTGT Trên Hóa Đơn Xử Lý Thế Nào?
Khi kinh doanh và thực hiện các giao dịch thương mại, việc xuất hiện sự lệch lạc trong việc tính toán và khai báo tiền thuế GTGT trên hóa đơn là một khả năng không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để đảm bảo sự minh bạch và tuân thủ đúng quy định của pháp luật, […]
Có Bắt Buộc Công Ty Đóng Thuế Thu Nhập Cá Nhân Cho Nhân Viên
Nắm vững sự trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động là một khía cạnh vô cùng quan trọng. Để bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ nghĩa vụ một cách chính xác, câu hỏi đặt ra là: “Liệu công ty có nghĩa vụ bắt buộc phải đóng thuế […]
Nguyên Tắc Xuất Hóa Đơn Đầu Ra
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, việc xuất hóa đơn đầu ra không chỉ là một nhiệm vụ bình thường mà còn mang ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Việc sai phạm trong việc lập hóa đơn có thể đẩy doanh nghiệp vướng vào pháp lý. Bài […]
Doanh Nghiệp Tạm Ngừng Kinh Doanh Có Cần Thông Báo Cơ Quan Thuế Không?
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, có thời điểm mà một số doanh nghiệp cần phải tạm ngừng hoạt động do một số nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, một câu hỏi thường gặp là liệu doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có cần thông báo cơ quan thuế không? Bài viết này của […]