Hướng dẫn kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào
Bởi EasyInvoice.vn - 29/07/20213262 lượt xem
Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào là việc làm của kế toán, thông qua việc nhận hình ảnh hóa đơn qua Email rồi xác nhận thông tin, chữ ký số trên hóa đơn nhằm đảm bảo tính chính xác, toàn vẹn. Có những cách nào để kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn điện tử đầu vào mà kế toán hay sử dụng nhất? Cách nào mang lại hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Top 4 ưu điểm vượt trội của EasyInvoice khi kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn
Tự động kiểm tra thông tin tình trạng doanh nghiệp như Tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, thời hạn phát hành hóa đơn,…
Tự động kiểm tra thông tin đơn hàng như: tổng GTGT đơn hàng trước thuế, thuế GTGT, tổng đơn hàng.
Kiểm tra tình trạng phát hành hóa đơn
Tự động xác thực chữ ký số qua những thông tin sau: nhà phát hành chứng thư số, đơn vị ký, ngày bắt đầu và kết thúc hiệu lực chứng thư số, thông tin thuê bao chứng thư số, tính hợp lệ của chứng thư số.
Hóa đơn điện tử EasyInvoice – Giải pháp số hóa giấy tờ số 1 hiện nay
Quý doanh nghiêp nhanh tay đăng ký để trải nghiệm miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice:
Tiết kiệm 90% thời gian – chi phí in ấn, vận chuyển, bảo quản và lưu trữ hóa đơn doanh nghiệp;
Bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối, chống làm giả, không lo cháy, thất lạc hay mất hóa đơn;
Gửi nhận hóa đơn ngay sau khi phát hành, thu nợ – quyết toán đơn giản, nhanh gọn;
Tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi. Tự động tổng hợp tờ khai thuế, hạch toán điện tử;