Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN có những tính năng vượt trội nào?

Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN có những tính năng vượt trội nào?

Bởi EasyInvoice.vn - 06/08/2021 96 lượt xem

Quản lý hóa đơn điện tử đầu vào hiện đang trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp đều phải áp dụng. Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN cũng vậy. Bài viết dưới đây, EasyIN giới thiệu những tính năng nổi bật quan trọng quả phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN giúp kế toán thao tác dễ dàng, nhanh chóng, linh hoạt, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc nhé.

>>> Xem thêm:

1. Phần mềm quản lý và hỗ trợ hoá đơn đầu vào EasyIN

2. Phần mềm hóa đơn đầu vào có vai trò gì trong quản lý doanh nghiệp?

3. Quy định và cách lưu trữ hóa đơn điện tử đầu vào

hóa đơn đầu vào

1. Tự động phân tích và kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào, tránh sai sót thông tin

Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN tự động rà soát tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn như sau:

– Kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn dựa trên thông tin từ hệ thống của cơ quan thuế:

  • Tình trạng hoạt động của người bán;
  • Người bán có thuộc đối tượng rủi ro về thuế hay không;
  • Hóa đơn đã được thông báo phát hành hay chưa;

– Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn: thông tin người bán, người mua (mã số thuế, địa chỉ, tên người mua, tên người bán,…).

2. EasyIN tự động xác thực chữ ký số

Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN có thể kiểm tra và xác thực chữ ký số thông qua những thông tin sau:

  • Nhà phát hành chứng thư số;
  • Đơn vị ứng;
  • Ngày bắt đầu và kết thúc hiệu lực chứng thư số;
  • Thông tin thuê bao chứng thư số;
  • Tính hợp lệ của chứng thư;

3. Phần mềm hóa đơn đầu vào EasyIN tự động kiểm tra thông tin đơn hàng và tình trạng phát hành hóa đơn

EasyIN tự động kiểm tra tổng giá trị đơn hàng trước thuế, thuế giá trị gia tăng và tổng đơn hàng. Đồng thời, đây là phần mềm hóa đơn đầu vào này có thể xác thực hóa đơn đã được thông báo phát hành hay chưa.

4. Lý do doanh nghiệp cần quản lý hóa đơn đầu vào EasyIN

Đơn giản, hiệu suất cao

Tự động nhập liệu đến 95%, cho phép tìm kiếm – tra cứu hoá đơn nhanh chóng và đơn giản.

Giảm thiểu mọi rủi ro

Tự động kiểm tra tính hợp pháp hóa đơn, trạng thái bên bán, chứng thư số và đưa ra những cảnh báo tức thời.

Tiết kiệm tối ưu

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí và thời gian quản lý, lưu trữ hóa đơn bán ra và hoá đơn mua vào

Giá thành hợp lý

EasyIN không giới hạn thời gian sử dụng – số máy – số điểm truy cập, phần mềm không chịu thuế VAT.

SoftDreams hy vọng, với những nỗ lực hoàn thiện và phát triển cải tiến sản phẩm không ngừng này có thể giúp cho kế toán, doanh nghiệp tối ưu hoá quá trình làm việc cũng như tối ưu chi phí, thời gian thực hiện nghiệp vụ.

hóa đơn đầu vào easyin

Đặc biệt, đội ngũ chuyên môn của EasyIN cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

Dùng thử phần mềm quản lý và lưu trữ hóa đơn đầu vào EasyIN >>> TẠI ĐÂY <<<

———————

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY VỀ SẢN PHẨM

Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53

Email: contact@softdreams.vn

Website: easyinvoice.vn

Facebook: Phần mềm hóa đơn điện tử – EasyInvoice

Tags:

Sử dụng ngay
Hóa đơn điện tử Easyinvoice

Tư vấn hóa đơn điện tử

0981 772 388 0919 510 089

Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH

1900 56 56 53 0961 949 5881900 57 57 54 (Nhánh 2)
0981 772 388