phan-mem-hoa-don-dien-tu
ĐỪNG BỎ LỠ
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI
phan-mem-hoa-don-dien-tu
Gửi thông tin thành công, Easyinvoice sẽ liên hệ sớm nhất đến với quý khách hàng!
Xem chi tiết chương trình
Tin tức
Hồ Sơ Đăng Ký Hộ Kinh Doanh
28 Tháng 10, 2025
73 lượt xem

 Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh, việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể là bước đầu tiên và quan trọng để hợp pháp hóa hoạt động của bạn. Tuy nhiên, không ít người gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh. Bài viết dưới đây của hóa đơn điện tử EasyInvoice sẽ hướng dẫn chi tiết về hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh, quy trình, lưu ý và những việc cần làm sau khi được cấp phép.

1. Cơ sở pháp lý

Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh được quy định rõ trong:

  • Luật Doanh nghiệp 2020;
  • Căn cứ Điều 80 Nghị định 01/2021/NĐ-CP
  • Căn cứ Khoản 2 Điều 87 Nghị định 01/2021/NĐ-CP 

2. Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh chi tiết

Người thành lập hộ kinh doanh hoặc hộ kinh doanh nộp 01 bộ hồ sơ tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện khi thực hiện thủ tục đăng ký hộ kinh doanh.

Theo đó, căn cứ Khoản 2 Điều 87 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;

– Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ hộ kinh doanh, thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh;

– Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc thành lập hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh;

– Bản sao văn bản ủy quyền của thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.

Căn cứ quy định tại Khoản 2 Điều 85 Nghị định 01/2021/NĐ-CP thì cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện không được yêu cầu người thành lập hộ kinh doanh hoặc hộ kinh doanh nộp thêm hồ sơ hoặc giấy tờ khác ngoài các giấy tờ trong hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy định.

Khi tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo bằng văn bản cho người nộp hồ sơ hoặc người thành lập hộ kinh doanh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có).

Nếu sau 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh thì người thành lập hộ kinh doanh hoặc hộ kinh doanh có quyền khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Định kỳ vào tuần làm việc đầu tiên hàng tháng, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện gửi danh sách hộ kinh doanh đã đăng ký tháng trước cho Cơ quan thuế cùng cấp, Phòng Đăng ký kinh doanh và cơ quan quản lý chuyên ngành cấp tỉnh.

Tìm hiểu ngay:Hướng Dẫn Nộp Thuế Online Cho Hộ Kinh Doanh

3. Quy trình đăng ký hộ kinh doanh

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký kinh doanh hộ cá thể

Một bộ hồ sơ thành lập hộ kinh doanh cá thể bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh
  • 01 Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ hộ kinh doanh, thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh;
  • 01 Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc thành lập hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh;
  • 01 Bản sao văn bản ủy quyền của thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh hộ cá thể

Trước đây, thủ tục đăng ký hộ kinh doanh được thực hiện tại Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện. Tuy nhiên, theo tổ chức lại chính quyền địa phương thành 02 cấp (tỉnh – xã), từ ngày 1/7/2025, thẩm quyền đăng ký hộ kinh doanh sẽ được chuyển hoàn toàn về Ủy ban nhân dân cấp xã.

Hộ kinh doanh có thể lựa chọn một trong các phương thức sau để nộp hồ sơ đăng ký thành lập:

Cách 1: Nộp trực tiếp tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã

Cách 2: Nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể online tại Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến

-Truy cập đăng ký trực tuyến trên website “Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến“;

– Chọn điền “đăng ký hộ kinh doanh”, nhận thủ tục đăng ký hộ kinh doanh;

– Nhập thông tin hộ kinh doanh 

+Thông tin chủ hộ kinh doanh

+Tên hộ kinh doanh

+Địa điểm kinh doanh…

+ Đăng tải kèm giấy tờ các bản online

-Nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể online

Cách 3: Nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể trực tuyến qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

– Truy cập đăng ký trực tuyến trên website “Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

-Làm theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Có thể bạn quan tâm: Những Hộ Kinh Doanh Được Miễn Thuế

Bước 3: Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã tiếp nhận và giải quyết hồ sơ

Sau khi nộp sơ theo quy định cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trong 03 ngày làm việc. Cụ thể:

  • Nếu hồ sơ hợp lệ: Giấy chứng nhận đăng ký thành lập hộ kinh doanh được cấp cho người đăng ký trong vòng 03 ngày làm việc tính từ ngày hồ sơ được nộp cùng với lệ phí đúng quy định;
  • Nếu hồ sơ không hợp lệ: Cơ quan có thẩm quyền phải thông báo cho cá nhân nội dung cần chỉnh sửa/bổ sung dưới dạng văn bản;

Nếu sau 03 ngày làm việc, cá nhân hộ kinh doanh không nhận được thông báo sửa đổi/bổ sung hoặc giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh thì có quyền khiếu nại, tố cáo theo quy định pháp luật.

4. Lưu ý khi lập hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh

 Để việc đăng ký diễn ra thuận lợi, người soạn thảo hồ sơ cần lưu ý:

4.1 Đối tượng được phép thành lập hộ kinh doanh cá thể

Nội dung Điều 79 Nghị định 01/2021/NĐ-CP đã chỉ rõ, các đối tượng được quyền thành lập hộ kinh doanh cá thể là người Việt Nam từ đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.

Một người chỉ đứng tên cho một hộ kinh doanh xét trên phạm vi cả nước. Do vậy, trong trường hợp người này đã là chủ một hộ kinh doanh trước đó, mặc dù không kinh doanh từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa tiến hành giải thể thì vẫn không thể đứng tên trên hộ kinh doanh mới, nói một cách đơn giản hơn thì muốn lập hộ kinh doanh mới thì phải giải thể hộ kinh doanh cũ.

4.2 Tên hộ kinh doanh

Theo Điều 88 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, hộ kinh doanh cũng có tên gọi riêng như doanh nghiệp, tên của hộ kinh doanh sẽ gồm 2 thành tố: “Hộ kinh doanh” và tên riêng. Tuy nhiên khi tiến hành lựa chọn tên, chủ hộ cần lưu ý:

– Không được sử dụng cụm từ “công ty”, “doanh nghiệp” vì dễ gây nhầm lẫn với loại hình doanh nghiệp;

– Không được trùng với tên riêng của những hộ kinh doanh khác đã đăng ký trong phạm vi cấp huyện;

– Tuyệt đối không dùng từ ngữ hay ký hiệu vi phạm đến truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Trên thực tế, có rất nhiều cửa hàng tiến hành kinh doanh tự phát, tự gọi tên trước khi làm thủ tục đăng ký. Do vậy, chủ hộ nên chuẩn bị dự phòng thêm một số cái tên nữa để tránh trường hợp tên cửa hàng (khi chưa lập hộ kinh doanh) đã được đăng ký trước bởi một hộ kinh doanh khác.

4.3 Địa điểm lập hộ kinh doanh

Địa điểm kinh doanh là nơi hộ kinh doanh hoạt động. Một hộ có thể hoạt động tại nhiều địa điểm nhưng phải chọn một nơi để đăng ký và phải thông báo cho cơ quan quản lý thuế, cơ quan quản lý thị trường đối với các địa điểm kinh doanh còn lại.

Nếu địa chỉ dự kiến lập hộ kinh doanh là nhà thuê, mượn nên trước khi làm thủ tục, chủ hộ phải xác minh rõ những điều sau với bên cho thuê:

– Đã có ai lập hộ kinh doanh ở đó chưa?

– Nếu có, hộ kinh doanh này đã được giải thể chưa?

– Giấy tờ, tài liệu xác minh hợp pháp (Ví dụ: Xác nhận của UBND quận/huyện đối với địa điểm).

Đồng thời, theo Khoản 11 Điều 6 Luật Nhà ở 2014 và Mục I Công văn 2544/BXD-QLN ngày 19/11/2009 của Bộ Xây dựng, hộ kinh doanh không được phép thành lập tại chung cư được xây dựng cho mục đích để ở. Bên cạnh đó, không được lập hộ kinh doanh trên địa chỉ thuộc khu quy hoạch của Nhà nước.

4.4 Vốn điều lệ

Đây là một trong những câu hỏi thắc mắc thường thấy khi các thương nhân đơn lẻ muốn lập hộ kinh doanh.

Hiện nay, pháp luật không quy định số vốn tối thiểu hay tối đa khi đăng ký, nhưng hộ kinh doanh phải chịu trách nhiệm bằng tất cả tài sản trong trường hợp hoạt động thua lỗ, nợ nần (chứ không chỉ là chịu trách nhiệm trên số vốn đã đăng ký). Hơn nữa, vốn điều lệ là một trong những yếu tố để cơ quan thuế áp dụng mức thuế tương ứng cho hộ kinh doanh.

Do vậy, chủ hộ nên cân nhắc và lựa chọn mức vốn điều lệ phù hợp (không quá cao so với số tài sản thực có dùng để kinh doanh).

4.5 Ngành, nghề kinh doanh

Hộ kinh doanh được quyền đăng ký nhiều ngành, nghề mà pháp luật không cấm. Muốn kinh doanh ngành nào thì chủ hộ có quyền ghi ngành nghề đó trên hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh hoặc lựa chọn mã ngành nghề muốn đăng ký nếu làm thủ tục đăng ký online.

Theo Điều 89 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, hộ kinh doanh được lựa chọn ngành, nghề đầu tư có điều kiện kể từ khi đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và phải đảm bảo duy trì trong suốt quá trình hoạt động.

4.6 Phí, lệ phí thành lập

Theo Điểm g Khoản 2 Điều 5 Thông tư 85/2019/TT-BTC, Hội đồng nhân dân cấp tỉnh sẽ căn cứ điều kiện kinh tế – xã hội tại địa phương nơi hộ kinh doanh đăng ký thành lập để quy định mức thu phí, lệ phí phù hợp. Do vậy, tùy từng địa phương mà mức lệ phí thành lập sẽ khác nhau nên để chắc chắn thì người thực hiện thủ tục nên hỏi cán bộ tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện

Tìm hiểu thêm: Cách Tra Cứu Nợ Thuế Hộ Kinh Doanh

5. Hồ sơ sau khi được cấp phép – cần làm gì tiếp theo?

Sau khi hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh được cấp phép, chủ hộ  cần làm những công việc sau: 

Rà soát lại thông tin trên Giấy chứng nhận Đăng ký Hộ kinh doanh

Chủ hộ kinh doanh cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Trong trường hợp phát hiện thông tin không chính xác so với hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh, chủ hộ kinh doanh phải yêu cầu cơ quan có thẩm quyền chỉnh sửa lại thông tin.

Lưu ý :

  • Không được tẩy xóa, sửa hay viết thêm thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
  • Nếu thông tin chính xác và đầy đủ, hộ kinh doanh có thể yêu cầu Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã cấp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và nộp phí theo quy định.

Treo biển hiệu Hộ kinh doanh

Theo các quy định hiện hành, hộ kinh doanh không bắt buộc phải treo biển hiệu tại trụ sở chính. Tuy nhiên, nếu hộ kinh doanh có nhu cầu quảng bá và mong muốn treo biển hiệu thì cần tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo. Khi tiến hành treo biển hiệu, hộ kinh doanh cần lưu ý các điều sau :

  • Thể hiện thông tin của hộ kinh doanh như tên hộ kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại và mã số hộ kinh doanh.
  • Biển hiệu phải được đặt ở vị trí rõ ràng, dễ nhìn thấy và không che chắn không gian thoát hiểm, lấn chiếm vỉa hè hoặc gây ảnh thưởng đến giao thông công cộng.

Nộp hồ sơ đăng ký thuế

Căn cứ khoản 2 Điều 4 Thông tư 86/2024/TT-BTC, các cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh (kể cả trường hợp không phải đăng ký hộ kinh doanh) và cá nhân kinh doanh đến từ các nước có chung đường biên giới đất liền với Việt Nam hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa tại chợ biên giới, chợ cửa khẩu và chợ trong khu kinh tế cửa khẩu đều phải đăng ký thuế trực tiếp với cơ quan thuế.

Bên cạnh đó, Thông tư 86/2024/TT-BTC cũng nêu ra một số loại giấy tờ mà các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh cần chuẩn bị để đăng ký thuế tại Chi cục Thuế nơi đặt địa điểm kinh doanh. Theo đó, các loại giấy tờ bao gồm là tờ khai đăng ký thuế theo mẫu số 03-ĐK-TCT ban hành kèm theo Thông tư hoặc bộ hồ sơ khai thuế của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh theo Luật Quản lý thuế.

Mở tài khoản ngân hàng

Mặc dù không bắt buộc nhưng mỗi hộ kinh doanh cần có một tài khoản riêng để phục vụ mục đích kinh doanh như theo dõi doanh thu, chi phí và các giao dịch liên quan khác. Điều này đặc biệt quan trọng khi hộ kinh doanh thường xuyên nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc nghĩa vụ nộp thuế điện tử một cách hiệu quả và thuận tiện.

Đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử

Theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, các hộ kinh doanh có nghĩa vụ xuất hóa đơn điện tử trong quá trình hoạt động kinh doanh. Nếu hộ kinh doanh không xuất hóa đơn khi bán hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ có thể bị xem xét là hành vi trốn thuế và bị truy cứu hình sự. 

Đặc biệt, kể từ ngày 01/6/2025, các hộ kinh doanh có doanh thu hằng năm trên 1 tỷ đồng hoặc hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ ăn uống, vận tải hành khách, giải trí đều phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối dữ liệu trực tiếp với cơ quan thuế.

Xin cấp giấy phép con và đảm bảo các điều kiện kinh doanh

Sau khi làm thủ tục đăng ký hộ kinh doanh, một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện yêu cầu hộ kinh doanh phải có thêm các loại giấy phép con (giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh) trước khi đi vào hoạt động. Một số ví dụ về giấy phép con phổ biến như giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép an ninh phòng cháy chữa cháy, giấy phép kinh doanh rượu, giấy phép kinh doanh dịch vụ cầm đồ, du lịch lữ hành, massage,…

Khắc con dấu (Nếu có nhu cầu)

Do không có tư cách pháp nhân nên hộ kinh doanh không bắt buộc phải sử dụng con dấu như doanh nghiệp. Thế nhưng, hộ kinh doanh vẫn có thể sử dụng con dấu vuông, dấu logo hoặc dấu chữ ký để cung cấp thông tin, thay thế chữ ký cũng như đóng dấu lên các hóa đơn, chứng từ.

Để đáp ứng quy định xuất hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, các hộ kinh doanh nên sử dụng phần mềm EasyInvoice – giải pháp hóa đơn điện tử được nhiều hộ kinh doanh tin dùng hiện nay.

EasyInvoice giúp:

  • Xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ máy tính tiền, đơn giản và hợp pháp theo quy định mới nhất;
  • Tự động gửi hóa đơn cho khách hàng và cơ quan thuế;
  • Tiết kiệm chi phí, thao tác dễ dàng chỉ với vài phút thiết lập.
  • Dễ dàng kết nối với phần mềm kế toán và phần mềm quản lý bán hàng phổ biến

6. Các lỗi thường gặp khiến hồ sơ bị trả lại

  • Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã từ chối cấp đăng ký hộ kinh doanh nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:
  • – Hộ kinh doanh đã bị Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã ra thông báo về hành vi vi phạm của hộ kinh doanh thuộc trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc đã bị ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh;
  • – Hộ kinh doanh đang trong tình trạng pháp lý “Không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký”.
  • Theo Nghị định, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã tiếp tục giải quyết thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh thuộc trường hợp trên khi:
  • Hộ kinh doanh đã có biện pháp khắc phục những vi phạm theo yêu cầu trong thông báo về hành vi vi phạm của hộ kinh doanh thuộc trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và được Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã chấp nhận hoặc đã được khôi phục tình trạng pháp lý sau khi bị ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
  • Hộ kinh doanh phải đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh để phục vụ việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh theo quy định. Trong trường hợp này, hồ sơ đăng ký thay đổi phải kèm theo văn bản giải trình của hộ kinh doanh về lý do đăng ký thay đổi và được Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp xã chấp nhận.
  • Hộ kinh doanh không còn trong tình trạng pháp lý “Không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký”.
  • Nghị định nêu rõ, trường hợp Tòa án; Cơ quan thi hành án; Cơ quan điều tra, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên quy định tại Bộ luật Tố tụng hình sự yêu cầu bằng văn bản về việc hộ kinh doanh không được thực hiện một hoặc một số thủ tục đăng ký hộ kinh doanh thì hộ kinh doanh không được thực hiện thủ tục đó cho đến khi có ý kiến chấp thuận bằng văn bản của các tổ chức, cá nhân nêu trên về việc cho phép tiếp tục thực hiện thủ tục đăng ký hộ kinh doanh. 

Trên đây Hóa đơn điện tử EasyInvoice đã cung cấp thông tin về “Hồ Sơ Đăng Ký Hộ Kinh Doanh“. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với quý bạn đọc. Nếu còn câu hỏi khác cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0869 425 631 đội ngũ của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Đăng ký dùng thử EasyInvoice ngay hôm nay để trải nghiệm giải pháp hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn và luôn cập nhật đúng quy định thuế mới nhất

Đăng ký dùng thử miễn phí!
Gửi thông tin thành công, EasyInvoice sẽ liên hệ sớm nhất đến với quý khách!

 


Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 123/2020/NĐ-CPThông tư 32/2025/TT-BTC, quy định việc sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có mã của cơ quan thuế 

SoftDreams ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos hỗ trợ Quý khách hàng trong nghiệp vụ sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu Quý khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ chuyên nghiệp của SoftDreams, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

EASYPOS – Phần mềm Quản lý bán hàng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ như:

  • Liên kết trực tiếp với cơ quan thuế
  • Tự động đồng bộ đơn hàng thành hóa đơn, chuyển dữ liệu lên cơ quan thuế theo Thông tư 32/2025/TT-BTC
  • Cập nhật sớm nhất những chính sách mới của cơ quan thuế
  • Tạo và in đơn hàng ngay cả khi có hoặc không có kết nối mạng. 
  • Thiết lập mẫu vé in theo mong muốn của DN & HKD.
  • Tích hợp hệ sinh thái đa kênh như: Hóa đơn điện tử EasyInvoice, Phần mềm kế toán EasyBooks và chữ ký số EasyCA
  • Tự động thống kê báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí… mỗi ngày
  • Tự động hóa nghiệp vụ nhập liệu và lưu trữ thông tin đơn hàng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EASYPOS NGAY

Video giới thiệu Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos

Liên hệ để được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử

Zalo tư vấn mua hàng: https://zalo.me/softdreams

Website: https://easyinvoice.vn/

Email: info@softdreams.vn

Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Zalo Tư vấn mua hàng
Zalo Hỗ trợ sử dụng
Facebook Tư vấn mua hàng
Hotline hỗ trợ 1900 3369

Hỗ trợ khách hàng

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

Liên hệ hỗ trợ
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật
Liên hệ mua hàng
Tư vấn sản phẩm, báo giá