Xuất hóa đơn tại nhà cho kế toán trong đại dịch Covid 19 | Phần mềm Hóa đơn điện tử EasyInvoice

Xuất hóa đơn tại nhà cho kế toán trong đại dịch Covid 19

Bởi EasyInvoice.vn - 28/03/2020 2915 lượt xem
Đánh giá bài viết

Chỉ thị số 15/CT-TTg với nội dung tạm đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh, dịch vụ từ 28-3 đến hết ngày 15-4-2020 nhằm quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19 vừa có hiệu lực. Trước chỉ đạo của Chính phủ và diễn biến phức tạp của đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển đổi sang hình thức làm việc làm online nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi sang làm việc online đồng nghĩa với hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, tính liên kết giữa các bộ phận trở nên gián đoạn, không thể xuất – gửi hóa đơn đến khách hàng… Điều này, lại trở thành mối “đe dọa” đến dòng tiền, tài chính của mỗi doanh nghiệp. Vậy giải pháp nào sẽ giúp hoạt động kinh doanh online, việc xuất – gửi hóa đơn cho khách hàng trở nên “trơn tru” khi làm việc từ xa?

Sử dụng EasyInvoice kế toán có thể xuất hóa đơn ngay tại nhà

Kế toán có thể xuất– gửi hóa đơn ngay tại nhà nhanh chóng trong mùa dịch Covid19

Đã có rất nhiều vấn đề khi doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức làm việc online. Hiện tại đã có rất nhiều khu vực bị cách ly, nhiều đơn vị chuyển phát nhanh cũng dừng hoạt động. Đây được coi là vấn đề vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy trong việc giao dịch kinh doanh, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc tiếp xúc thường xuyên và nhận hóa đơn giấy từ nhiều nơi gửi đến lại chính là mối đe dọa nhiễm dịch hàng đầu cho kế toán. Vậy lúc này, công cụ hỗ trợ đắc lực cho kế toán trong việc khởi tạo, phát hành và gửi hóa đơn cho kế toán doanh nghiệp được thông suốt chính là sử dụng hóa đơn điện tử. Sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả trong mùa dịch Covid-19, cụ thể:

– Xuất, gửi hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng qua mail, sms ngay tại nhà. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc, gửi nhận hóa đơn mọi lúc mọi nơi kể cả khi doanh nghiệp nằm trong vùng cách ly.

– Thực hiện quản lý, tra cứu, tìm kiếm hóa đơn tức thời chỉ với click chuột

–  Hệ thống cho phép nhiều người sử dụng tại nhiều điểm truy cập khác nhau, liên kết giữa các bộ phận – nhân sự kế toán đơn chặt chẽ, làm việc thống nhất.

–  Thực hiện thu hồi công nợ, kê khai, quyết toán thuế qua mạng trong mùa dịch nhanh chóng.

– Khả năng tích hợp, đồng bộ các dữ liệu với mọi phần mềm có sẵn đảm bảo hoạt động quản lý kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ doanh thu.

Trước số lượng người nhiễm Covid-19 ngày càng tăng, hình thức làm việc bằng các công cụ hỗ trợ online là hết sức cần thiết. Bởi vậy, giải pháp sử dụng hóa đơn điện tử lúc này cần đặt lên hàng đầu nhằm xây dựng môi trường làm việc online có liên kết chặt chẽ, giải quyết công nợ, hạch toán được diễn ra thuận lợi.

EasyInvoice hỗ trợ toàn bộ thủ tục đăng ký thông báo phát hành hóa đơn với Cơ quan thuế nhanh chóng

EasyInvoice – hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong mùa dịch Covid19

Thực hiện chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, chúng tôi luôn có những giải pháp và hỗ trợ thiết thực nhất cho doanh nghiệp khi đăng ký triển khai hóa đơn điện tử EasyInvoice.

Hỗ trợ toàn bộ thủ tục đăng ký, phát hành hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế online

– Đăng ký triển khai, ký hợp đồng HĐĐT online nhanh chóng

– Hỗ trợ toàn bộ thủ tục thông báo phát hành hóa đơn với cơ quan thuế online

– Bàn giao hệ thống, hướng dẫn sử dụng đến khi thành thạo qua teamview, ultraview, hotline…

– Sẵn sàng nhận cuộc gọi xử lý khó khăn 24/7.

Với đội ngũ nhân viên quy mô lớn và chuyên nghiệp EasyInvoice cam kết 100% khách hàng được giải quyết thủ tục ngay tức khắc.

>> Chi tiết: THỦ TỤC ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Nhiều hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong đại dịch Covid19

– MIỄN PHÍ hơn 100 mẫu hóa đơn

– MIỄN PHÍ tra cứu hóa đơn cho doanh nghiệp

– MIỄN PHÍ tích hợp với phần mềm kế toán EasyBooks

– MIỄN PHÍ lưu trữ hóa đơn đã phát hành 10 năm trên hệ thống và trên điện toán đám mây

– KHÔNG GIỚI HẠN thời gian sử dụng hóa đơn

– KHÔNG GIỚI HẠN địa điểm và số máy truy cập

Là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử được ưa chuộng số 1 Việt Nam hiện tại, đứng đầu danh sách đơn vị đạt chuẩn do Cục thuế Hà Nội thẩm định. Softdreams sẽ đem đến cho doanh nghiệp trên cả nước giải pháp hóa đơn điện tử EasyInvoice toàn diện với nhiều tính năng siêu việt:

– Đáp ứng tất cả tình huống phát hành hóa đơn, hỗ trợ đắc lực trong quản lý doanh thu, hạch toán điện tử, báo cáo, kê khai thuế

– Tích hợp với mọi phần mềm quản lý có sẵn, lưu trữ hóa đơn trong 10 năm bảo mật, an toàn tuyệt đối

– Giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi kế toán

– Đa dạng mẫu hóa đơn hợp pháp theo quy định, đặc thù riêng của từng doanh nghiệp

– Gói cước hóa đơn phù hợp với mọi quy mô, số lượng phát hành hóa đơn doanh nghiệp

>> Để tìm hiểu về phần mềm HĐĐT EasyInvoice vui lòng ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG THỬ

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY 

Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53

Website: https://easyinvoice.vn

Email: contact@softdreams.vn

Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn/

Tags:

Sử dụng ngay
Hóa đơn điện tử Easyinvoice

Tư vấn hóa đơn điện tử

0981 772 388

Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH

1900 3369 1900 56 56 53 1900 57 57 54 (Nhánh 2)
1900 3369