Làm thế nào để lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trên EasyInvoice? - Phần mềm hóa đơn điện tử Easyinvoice

Làm thế nào để lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trên EasyInvoice?

Bởi EasyInvoice.vn - 08/10/2019 185 lượt xem

Bạn hỏi: Mình mới sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice. Tuy được các bạn hướng dẫn chi tiết về sử dụng phần mềm nhưng mình vẫn còn nhiều lúng túng về việc lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Bạn hướng dẫn lại cho mình về vấn đề đó được không ạ?

EasyInvoice trả lời: Cảm ơn về băn khoăn này của bạn, đây cũng là nhiều lúng túng của khá nhiều khách hàng EasyInvoice. Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết, EasyInvoice làm rõ các loại báo cáo mà kế toán cần nộp cho cơ quan hàng quý đó là:

– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Là báo cáo chi tiết về số lượng hóa đơn điện tử đã sử dụng, xóa, hủy bỏ trong kỳ của doanh nghiệp.

– Bảng kê hóa đơn đã sử dụng: Là báo cáo thống kê hóa đơn điện tử đã phát hành tại đơn vị bán hàng giúp kế toán biết được hàng năm đã phát hành những hóa đơn nào và có thể xem lại được hóa đơn điện tử đã phát hành của các năm trước (hóa đơn lưu trữ 10 năm)

1. Thực hiện lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trên EasyInvoice: TẠI ĐÂY

2. Các bước tạo lập bảng kê khai hóa đơn: TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang có những băn khoăn về hóa đơn điện tử nhưng chưa được giải đáp, hãy gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tôi theo địa chỉ: contact@softdreams.vn hoặc comment trực tiếp dưới bài viết này để được hỗ trợ ngay!

Tags:

Sử dụng ngay
Hóa đơn điện tử Easyinvoice

Tư vấn hóa đơn điện tử

0981 772 388 0919 510 089

Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH

1900 56 56 53 0961 949 588
0981 772 388