Hóa đơn điện tử EasyInvoice - Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp 

Hóa đơn điện tử EasyInvoice – Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp 

Bởi EasyInvoice.vn - 21/10/2021 11276 lượt xem
Đánh giá bài viết

Dịch vụ hóa đơn điện tử EasyInvoice cho phép doanh nghiệp đăng ký, tạo lập, phát hành, theo dõi, quản lý hóa đơn điện tử. Đồng thời, EasyInvoice cũng giữ vai trò như một đơn vị nhận, truyền dữ liệu lên cơ quan thuế. EasyInvoice mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng trên các nền tảng Web, Mobile với đầy đủ các tính năng tiện dụng nhất cho người dùng và tuân thủ đầy đủ các quy định của Nghị định 123/2020/NĐ-CP, thông tư 78/2021/TT-BTC

1. Phạm vi cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử EasyInvoice

1.1. Phạm vi dịch vụ

Hóa đơn điện tử EasyInvoice của công ty SoftDreams cung cấp cho khách hàng 2 sản phẩm dịch vụ chính, cụ thể: 

  • Dịch vụ truyền nhận hóa đơn điện tử với cơ quan thuế;
  • Giải pháp tạo lập, quản lý, lưu trữ … hóa đơn điện tử theo các nghị định và thông tư hiện hành;

Doanh nghiệp, tổ chức… có thể sử dụng một trong hai dịch vụ hoặc cả hai dịch vụ để đảm bảo thuận tiện, thông suốt, hiệu quả, bảo mật nhất cho quá trình lưu trữ hóa đơn và giao dịch với đối tác cũng như cơ quan thuế.

1.2 Loại hình doanh nghiệp

Với khả năng tích hợp, tùy chỉnh và căn cứ nghị định 123/2020/NĐ-CP, EasyInvoice áp dụng được với tất cả các tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ  bao gồm: 

  • Doanh nghiệp: Doanh nghiệp thành lập và đang hoạt động hợp pháp ở Việt Nam hay các doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở, chi nhánh tại Việt Nam;
  • Tổ chức hành chính công: Hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã; đơn vị sự nghiệp công lập có bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; tổ chức không phải là doanh nghiệp nhưng có hoạt động kinh doanh, tổ chức thu thuế, phí và lệ phí; cơ quan thuế bao gồm Tổng cục Thuế, Cục Thuế, Chi cục Thuế (bao gồm cả Chi cục Thuế khu vực), cơ quan hải quan bao gồm Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan, Cục Kiểm tra sau thông quan, Chi cục Hải quan;
  • Hộ, cá nhân kinh doanh, tổ hợp tác;
  • Đơn vị khác có xuất hóa đơn;

Hóa đơn điện tử EasyInvoice

1.3 Loại hình hóa đơn 

Căn cứ theo các quy định về loại hình hóa đơn điện tử và nhu cầu của doanh nghiệp, các loại hình hóa đơn của EasyInvoice cung cấp cho cho khách hàng, doanh nghiệp bao gồm: 

  • Hóa đơn không có mã của cơ quan thuế;
  • Hóa đơn có mã của cơ quan thuế; 
  • Hóa đơn ủy quyền;
  • Hóa đơn cấp mã theo từng lần phát sinh;

Bên cạnh đó, EasyInvoice còn hỗ trợ xử lý các loại hóa đơn sau: 

  • Hóa đơn điện tử giá trị gia tăng;
  • Hóa đơn điện tử bán hàng;
  • Hóa đơn điện tử bán tài sản công;
  • Hóa đơn điện tử bán hàng dự trữ quốc gia;
  • Hóa đơn điện tử khác là tem điện tử, vé điện tử, thẻ điện tử, phiếu thu điện tử hoặc các chứng từ điện tử có tên gọi khác nhưng có nội dung của hóa đơn điện tử theo quy định tại Nghị định số 123/2020/NĐ-CP;
  • Chứng từ điện tử được sử dụng và quản lý như hóa đơn gồm phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử, phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý điện tử;

2. Tính năng của dịch vụ hóa đơn điện tử EasyInvoice

Mỗi tính năng của EasyInvoice đều được thiết kế dựa trên nhu cầu nghiệp vụ thực tế của doanh nghiệp, tối ưu trải nghiệm của khách hàng và đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC… Do đó, EasyInvoice không chỉ nhận được những đánh giá cao từ các doanh nghiệp như: Vietcombank, Panasonic Việt Nam, Sapo, Nhựa Chợ Lớn… mà còn nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm từ cơ quan thuế. 

2.1 Phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng

EasyInvoice tương thích với mọi thiết bị với các phiên bản khác nhau: phiên bản Website, Mobile. Doanh nghiệp dễ dàng phát hành, tra cứu, quản lý  hóa đơn điện tử vào bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu. 

2.2 Tích hợp với phần mềm kế toán và bán hàng khác 

EasyInvoice tự động đồng bộ và tích hợp với phần mềm kế toán như: Easybooks, Misa, Smartpro… dữ liệu quản lý tập trung từ một nguồn tạo hệ sinh thái làm việc và quản lý thống nhất và hiệu quả. 

doanh nghiệp tiết kiệm 90% thời gian nhập liệu nhờ EasyInvoice
Với EasyInvoice, doanh nghiệp tiết kiếm 90% thời gian nhập liệu thủ công

2.3 Nhập dữ liệu tự động 

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của EasyInvoice, khả năng tự hạch toán vào hệ thống kế toán đã liên kết, hỗ trợ quản lý khách hàng/sản phẩm ngay trên hệ thống, tự động lấy thông tin doanh nghiệp theo mã số thuế thay vì phải nhập một chứng từ nhiều lần – công việc tốn thời gian và rất dễ xảy ra sai sót.

2.4 Hơn một 100 mẫu hóa đơn miễn phí

Ngoài việc cung cấp hơn 100 mẫu hóa đơn điện tử hợp pháp theo quy định của cơ quan thuế, EasyInvoice còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hóa đơn và đưa hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp lên đó. 

2.5 Phát hành hóa đơn sau 2 phút

Không cần cài đặt tool, chỉ sau 2 phút cài đặt và đăng ký với thủ tục đơn giản, doanh nghiệp  có thể sử dụng, khởi tạo và phát hành hóa đơn ngay lập tức trên các nền tảng Website, Mobile. 

2.6 Không giới hạn số lượng máy truy cập

Doanh nghiệp có thể tạo nhiều tài khoản người dùng và phân biệt quyền quản trị trên EasyInvoice để thuận tiện cho việc phát hành, tra cứu, quản lý hóa đơn điện tử. 

2.7 Lưu trữ an toàn, bảo mật đa lớp

Xuất phát điểm là một công ty phát triển phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp, Softdreams có nền tảng vững chắc về kỹ thuật và hạ tầng công nghệ. Softdreams xây dựng hệ thống bảo mật dữ liệu đa lớp, lưu trữ an toàn hóa đơn đơn điện tử trong vòng 10 năm theo đúng quy định của Luật kế toán trên nhiều hệ thống máy chủ dự phòng khác nhau.

2.8 Nhận, truyền dữ liệu lên cơ quan thuế

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice nhận, truyền dữ liệu hóa đơn, thông tin sai sót, bảng tổng hợp…  lên cơ quan thuế theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.

2.9 Là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đảm bảo tính hợp pháp 

Trải qua các vòng xét duyệt và thẩm định khắt khe dựa trên các tiêu chí về điều kiện cung cấp hóa đơn điện tử  theo Thông tư 32/2011/TT-BTC, Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh đã lựa chọn được 9 đơn vị đạt tiêu chí trong số 21 đơn vị tham gia thẩm định. Trong đó, EasyInvoice vô cùng tự hào khi được lọt vào top 3 đơn vị đứng đầu trong số 9 đơn vị cung cấp đạt chuẩn các tiêu chí về pháp lý, nghiệp vụ, tiện ích ứng dụng, giải pháp lưu trữ, chế độ hỗ trợ…

EasyInvoice - Tạo lập, tra cứu, lưu trữ hóa đơn mọi lúc mọi nơi
EasyInvoice – Tạo lập, tra cứu, lưu trữ hóa đơn mọi lúc mọi nơi

3. Thời gian cung cấp của dịch vụ hóa đơn điện tử EasyInvoice

Dịch vụ phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice chính thức ra mắt ngày 1/1/2017. EasyInvoice được cục Thuế tại các tỉnh đánh giá cao và phê duyệt cho triển khai theo thông tư 32/2011/TT-BTC tại các tỉnh, thành như: Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Định, Bắc Ninh, Đồng Nai…

Hiện tại, EasyInvoice là dịch vụ hóa đơn điện tử hàng đầu được nhiều doanh nghiệp ưu ái và kế toán hài lòng khi sử dụng. Bởi, SoftDreams luôn cải tiến, cập nhật kịp thời các tính năng mới của EasyInvoice nhằm đáp ứng nghị định, thông tư mới nhất từ chính phủ, bộ tài chính như: Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC. Chúng tôi tin rằng, phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice có thêm số lượng lớn doanh nghiệp đăng ký sử dụng trong thời gian tới. Khi các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi hóa đơn điện tử trước ngày 1/7/2022 (theo điều 59, Nghị định 123).

Sau ngày 5/11/2021 TCT sẽ cấp giấy chứng nhận tổ chức nhận, truyền dữ liệu hóa đơn điện tử lên cơ quan thuế và công bố trên cổng thông tin điện tử của TCT cho những đơn vị đã đủ điều kiện kết nối. SoftDreams vinh dự là một trong những đơn vị đầu tiên được ký hợp đồng với cơ quan thuế về việc cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử EasyInvoice. 

Sở hữu hạ tầng công nghệ thông tin vững chắc và đội ngũ kỹ sư, nhân viên giỏi chuyên môn, SoftDreams là người bạn đồng hành, tiếp sức cho các doanh nghiệp Việt Nam trên còn đường chuyển đối số – tiết kiệm thời gian xử lý, quản lý các nghiệp vụ hóa đơn. Chúng tôi cam kết việc đồng hành lâu dài với quý doanh nghiệp. 

———————

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY VỀ SẢN PHẨM

Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53

Email: contact@softdreams.vn

Website: easyinvoice.vn

Facebook: Phần mềm hóa đơn điện tử – EasyInvoice

Tags:

Sử dụng ngay
Hóa đơn điện tử Easyinvoice

Tư vấn hóa đơn điện tử

0981 772 388

Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH

1900 3369 1900 56 56 53 1900 57 57 54 (Nhánh 2)
1900 3369