Giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền EasyPos được phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ và Thương mại SoftDreams. EasyPos ra đời với mục đích hỗ trợ tối đa cho người làm kinh doanh trong quá trình kiểm soát công việc. Nhờ công cụ hỗ trợ này mà việc quản lý vấn đề kinh doanh cũng đạt hiệu quả tốt nhất
Nội dung bài viết
1. Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý bán hàng EasyPos
Thanh toán nhanh chóng, in hóa đơn tiện lợi
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng EasyPos sẽ giúp nhân viên bán hàng thao tác nhanh chóng, nâng cao hiệu suất bán hàng hơn. Tự động đồng bộ đơn hàng thành hoá đơn, tự động phát hành và chuyển dữ liệu lên cơ quan thuế theo thông tư 78. Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị bán hàng, tự động tính tiền và in hóa đơn. Đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng tên. mã vạch nhanh chóng.
Kiểm soát hàng tồn kho
EasyPos có khả năng lưu trữ thông tin đến 50.000 mã hàng hóa, tự động cập nhật hàng tồn kho khi phát sinh phí giao dịch, cảnh báo hàng cận date. Giúp người quản lý có thể nắm bắt tình trạng tồn kho nhanh chóng, chính xác nhờ khả năng hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực.
Quản lý nhân viên
Với EasyPos chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi chất lượng làm việc của nhân viên qua nhật ký hoạt động. Đặc biệt, phần mềm có thể dùng trên cả máy tính bảng, điện thoại nên bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Từ đó có những chính sách thưởng, phạt đúng người đúng thời điểm, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và doanh thu của doanh nghiệp.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Ngoài việc quản lý hàng hóa thì phần mềm quản lý bán hàng EasyPos còn hỗ trợ bạn việc chăm sóc khách hàng. Với việc thu thập thông tin khách hàng trong quá trình họ đã sử dụng và mua sản phẩm để tìm ra những khách hàng thân thiết. Thông qua đó có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Báo cáo doanh thu lỗ lãi rõ ràng
Tự động thống kê báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí… mỗi ngày. Cập nhật biến động lãi lỗ, tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị: Điện thoại, máy tính, laptop… Giúp chủ doanh nghiệp theo dõi sát sao hiệu quả bán hàng để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.
2. Các phiên bản của giải pháp
SoftDreams cung cấp 2 phiên bản phần mềm quản lý bán hàng EasyPos:
Phiên bản Desktop App EasyPos
Ở phiên bản này, khách hàng truy cập vào hệ thống EasyPos bằng máy tính để thực hiện các thao tác in, quản lý hóa đơn và theo dõi doanh thu. Hóa đơn điện tử được in qua máy tính tiền có kết nối với máy tính.
Phiên bản Mobile App EasyPos
Phần mềm EasyPos được tích hợp trên máy pos nhỏ gọn, người dùng dễ dàng in hóa đơn điện tử ở bất kỳ nơi nào chỉ với vài thao tác. Hơn hết, khi sử dụng phiên bản này, khách hàng có thể in hóa đơn ngay cả khi mất mạng. Dữ liệu hóa đơn đã in sẽ được đồng bộ khi đường internet được kết nối trở lại.
>>>>>>>>>> TẢI APP EASYPOS NGAY TẠI ĐÂY 👇👇👇
Quét mã QR CODE để tải app EasyPos
Giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền EasyPos là cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức tăng hiệu quả hoạt động trong việc in ra hàng loạt hóa đơn trong thời gian ngắn. Nhờ đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể trong khâu in hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền. Đồng thời giúp kiểm soát và nâng cao tối đa hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.
Doanh nghiệp, tổ chức muốn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng EasyPos vui lòng liên hệ đến 1900 33 69 để được hỗ trợ nhanh nhất.
==========================
SoftDreams ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos hỗ trợ Quý khách hàng trong nghiệp vụ sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu Quý khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ chuyên nghiệp của SoftDreams, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.
EASYPOS – Phần mềm Quản lý bán hàng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ như:
- Liên kết trực tiếp với cơ quan thuế
- Tự động đồng bộ đơn hàng thành hoá đơn, chuyển dữ liệu lên cơ quan thuế theo thông tư 78/2021/TT-BTC.
- Cập nhật sớm nhất những chính sách mới của cơ quan thuế
- Tạo và in đơn hàng ngay cả khi có hoặc không có kết nối mạng.
- Thiết lập mẫu vé in theo mong muốn của DN & HKD.
- Tích hợp hệ sinh thái đa kênh như: Hóa đơn điện tử EasyInvoice, Phần mềm kế toán EasyBooks và chữ ký số EasyCA
- Tự động thống kê báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí… mỗi ngày
- Tự động hóa nghiệp vụ nhập liệu và lưu trữ thông tin đơn hàng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ tết.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EASYPOS
Video giới thiệu Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos
===========
SOFTDREAMS NÂNG TẦM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ
Hottline: 1900 33 69
Email: contact@softdreams.vn
Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn