Vừa qua, Uỷ ban nhân dân Tp. Hà Nội đã ban hành công văn thông báo đến các sở ban ngành, ủy ban nhân dân quận/huyện/thị xã về việc đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử, biên lai điện tử trong năm 2020.
Doanh nghiệp trên địa bàn cần đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử trong năm 2020
Hiện tại, trên địa bàn Tp. Hà Nội đã có 86.729 doanh nghiệp đang hoạt động đã áp dụng hóa đơn điện tử đạt tỷ lệ khoảng 67%. Tiếp tục hoàn thành mục tiêu Nghị quyết 01/NQ-CP và chỉ tiêu theo Thông báo 130/TB-BCĐCQĐT ngày 17/02/2020 của Ban chỉ đạo xây dựng chính quyền điện tử thành phố Hà Nội: “trong năm 2020, phấn đấu 100% các đơn vị kinh doanh trên địa bàn, thuộc thẩm quyền quản lý của Thành phố thực hiện giao dịch, thanh toán bằng hóa đơn điện tử…”
Uỷ ban nhân dân Tp. Hà Nội đã ban hành công văn 1978/UBND-KT ngày 27/5/2020 yêu cầu Sở, Ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã cùng phối hợp và hỗ trợ chặt chẽ với cơ quan thuế các cấp tập trung đôn đốc doanh nghiệp trên địa bàn triển khai hóa đơn điện tử.
Đồng thời, yêu cầu các Sở, Ban, Ngành và UBND các quận, huyện, thị xã khẩn trương phối hợp, nghiêm túc thực hiện chương trình triển khai hóa đơn điện tử, biên lai điện tử năm 2020 trên địa bàn Thành phố.
Với thời hạn chuyển đổi đang đến gần, cùng với việc đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử từ Uỷ ban nhân dân Tp. Hà Nội thì các doanh nghiệp trên địa bàn cần có bước đi kịp thời trong việc thay đổi cách thức và sử dụng hóa đơn hiện tại của mình.
03 bước để doanh nghiệp tại Hà Nội khởi tạo HĐĐT
Bước 1: Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp HĐĐT uy tín để hợp tác
Bước 2. Chuẩn bị Hồ sơ thông báo phát hành HĐĐT
Bước 3. Gửi Hồ sơ đã chuẩn bị tại bước 2 tới cơ quan quản lý trực tiếp chậm nhất 02 ngày trước khi bắt đầu sử dụng HĐĐT theo 1 trong 2 cách (gửi online hoặc trực tiếp)
Bước 4. Sau thời hạn 02 ngày làm việc, nếu không có ý kiến không chấp nhận từ cơ quan thuế quản lý trực tiếp, doanh nghiệp có thể bắt đầu sử dụng HĐĐT.
Sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ toàn bộ thủ tục đăng ký phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.
>> Mời Anh/chi tham khảo các bước khởi tạo chi tiết HĐĐT tại đây
Softdreams phối hợp chặt chẽ với Cục thuế Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi hiệu quả
Là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đạt chuẩn đứng đầu danh sách thẩm định của Cục thuế Hà Nội, Softdreams phối hợp chặt chẽ với Cục thuế và các Chi cục thuế hỗ trợ hết mình cho các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện chuyển đổi sang hóa đơn điện tử một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Hiện tại, Softdreams đang triển khai giải pháp hóa đơn điện tử EasyInvoice cho gần 50.000 doanh nghiệp trên cả nước. Trong đó, số doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội tin tưởng và sử dụng HĐĐT EasyInvoice chiếm đến 37% khách hàng sử dụng.
Tiếp tục phối hợp với Cục thuế Hà Nội nói riêng và các Cục thuế trên cả nước, Softdreams tập trung đem đến những hỗ trợ thiết thực nhất cho từng doanh nghiệp với chất lượng phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
– EasyInvoice hỗ trợ toàn bộ thủ tục đăng ký phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế
– MIỄN PHÍ hơn 100 mẫu hóa đơn
– MIỄN PHÍ tra cứu hóa đơn cho doanh nghiệp
– MIỄN PHÍ tích hợp với phần mềm kế toán EasyBooks
– MIỄN PHÍ lưu trữ hóa đơn đã phát hành 10 năm trên hệ thống và trên điện toán đám mây
– KHÔNG GIỚI HẠN thời gian sử dụng hóa đơn
– KHÔNG GIỚI HẠN địa điểm và số máy truy cập
Bên cạnh đó, Softdreams luôn có những gói cước hóa đơn phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp. Softdreams hy vọng rằng, trong những tháng cao điểm này sẽ được sát cánh cùng doanh nghiệp cả nước thực hiện chuyển đổi hóa đơn điện tử TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ, GIÁ TRỊ.
>> Dùng thử phần mềm kế toán EasyBooks miễn phí
>> Dùng thử phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice miễn phí
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY
Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53
Website: https://easyinvoice.vn
Email: contact@softdreams.vn
Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn/