Để hóa đơn giấy đến được tay khách hàng có thể mất đến vài giờ thậm chí là vài ngày, tuy nhiên với hóa đơn điện tử EasyInvoice chưa đầy 30 giây kế toán đã có thể phát hành và gửi hóa đơn đến khách hàng trong vòng “một nốt nhạc” tiết kiệm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Phát hành và gửi hóa đơn nhanh chóng trên hệ thống EasyInvoice
Ngoài việc lập hóa đơn vô cùng tiện ích, nhanh chóng và hợp pháp. EasyInvoice còn hỗ trợ khách hàng phát hành – gửi hóa đơn vô cùng đơn giản chỉ với vài click chuột.
Với hệ thống hóa đơn điện tử EasyInvoice, bạn chỉ cần cắm token vào máy tính và thực hiện phát hành – gửi hóa đơn đi cùng lúc.
Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây, bạn đã nhanh chóng kiểm tra được hóa đơn đã phát hành và gửi đến khách hàng.
* Tìm kiếm hóa đơn đã phát hành của khách một cách đơn giản
* Sau khi tìm kiếm, danh sách hóa đơn đã phát hành – hóa đơn đã hủy hiện thị, click vào button để thực hiện gửi hóa đơn
* Nhập địa chỉ mail bạn muốn gửi thông tin hóa đơn đến (Lưu ý: địa chỉ mail cách nhau dấu phẩy). Sau đó click “GỬI MAIL” để hoàn thành.
* Khách hàng của bạn sẽ nhận được thông tin hóa đơn đã phát hành như sau:
– Nội dung thư
– Thông tin hóa đơn đã phát hành. Tại đây, khách hàng có thể In hóa đơn/Tải PDF & đính kèm/ Chuyển đổi/ Tải chứng thư/ Tải tệp XML.
>> Chi tiết hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice TẠI ĐÂY.
Tự động tạo lập biên bản thu hồi, điều chỉnh và hủy hóa đơn cho doanh nghiệp
Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử doanh nghiệp sẽ thường xuyên gặp phải những sai sót về ký hiệu, tên, số lượng hàng hóa… Khi đó, bạn bắt buộc phải thống nhất với khách hàng để lập biên bản thu hồi, điều chỉnh hoặc hủy hóa đơn có chữ ký và đóng dấu của hai bên. Tuy nhiên, việc lập biên bản có chữ ký đóng dấu diễn ra không hề dễ dàng, mất nhiều thời gian và chi phí.
Nắm bắt được bài toán thực tế đó của các doanh nghiệp, EasyInvoice đưa ra giải pháp nâng cao cho các doanh nghiệp bằng tính năng “Biên bản xử lý nghiệp vụ hóa đơn” . Với tính năng này, EasyInvoice sẽ có khả năng:
– Tự động tạo lập biên bản thu hồi – biên bản điều chỉnh – biên bản hủy hóa đơn cho doanh nghiệp khi thực hiện nghiệp vụ: điều chỉnh, thay thế, hủy hóa đơn đúng pháp luật.
– Hỗ trợ doanh nghiệp ký điện tử nhanh chóng, đơn giản với khách hàng. Thay vì, phải in – ký – đóng dấu – chuyển phát nhanh như trước thì chỉ bằng vài click chuột doanh nghiệp đã hoàn thành xong biên bản muốn tạo lập.
– Hỗ trợ doanh nghiệp lữu trữ các biên bản này một cách an toàn, không lo cháy, thất lạc và theo dõi được biên bản khách hàng đã ký hay chưa.
Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice giải quyết mọi bài toán về chi phí, tính năng, tính bảo mật, sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm như ERP, SAP, CRM, phần mềm kế toán… giúp doanh nghiệp dễ dàng xuất hóa đơn ngay trên phần mềm và tự động hạch toán doanh thu, giúp thống kế – lập báo cáo dễ dàng.
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, quy trình đăng ký, hỗ trợ so với các đơn vị khác. EasyInvoice đến nay có gần 40.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
>> Để tìm hiểu về phần mềm HĐĐT EasyInvoice vui lòng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY
Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53
Website: https://easyinvoice.vn
Email: contact@softdreams.vn
Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn/