Doanh nghiệp đang bước vào công cuộc chuyển đổi hóa đơn điện tử vô cùng gấp rút. Vì thế, mỗi doanh nghiệp đang phải đương đầu với khá nhiều khó khăn trong việc cập nhật chính sách, quy định về HĐĐT, cũng như tìm kiếm được một phần mềm HĐĐT có thể hỗ trợ đắc lực cho công việc của kế toán. Nắm bắt được thực trạng đó, Softdreams đem đến giải pháp HĐĐT EasyInvoice đột phá với trải nghiệm “5 không”.
Nội dung bài viết
Không mất nhiều thời gian đăng ký
Quy trình đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử đều giống nhau, tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp nào cũng có một quy trình đăng ký khoa học – rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng. Đến với EasyInvoice, bạn sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT trong “1 nốt nhạc”.
Quy trình cung cấp HĐĐT EasyInvoice cho khách hàng nhanh gọn
- Quý khách hàng chụp ảnh hoặc Scan giấy phép kinh doanh và CMND của người đại diện pháp luật gửi cho nhân viên hỗ trợ qua zalo, email…
- Gửi logo (nếu có) để EasyInvoice tạo mẫu hóa đơn gửi cho quý khách hàng lựa chọn.
- Lựa chọn gói cước và ký kết hợp đồng điện tử
Sau khi hoàn tất các thủ tục nêu trên (chỉ từ 30 phút – 1 tiếng), EasyInvoice hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ đăng ký sử dụng HĐĐT và nộp hồ sơ bản online lên cơ quan Thuế. Ngoài ra, khách hàng trực tiếp nộp hồ sơ đăng ký sử dụng HĐĐT lên cơ quan thuế nếu có yêu cầu. Từ 2 đến 3 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ mà không có sự phản hồi của cơ quan thuế thì doanh nghiệp mặc định được phép sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhân viên EasyInvoice sẽ tiến hành bàn giao cho quý khách hàng:
– Tài khoản truy cập hệ thống phần mềm HĐĐT EasyInvoice
– Cài đặt hệ thống phần mềm HĐĐT EasyInvoice
– Hướng dẫn sử dụng phần mềm HĐĐT EasyInvoice qua teamview, ultraview, hotline…
Theo đó, với EasyInvoice chỉ 03 bước thực hiện ngay tại văn phòng quý khách hàng đã hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT.
Với số lượng đội ngũ nhân viên lớn và chuyên nghiệp, EasyInvoice cam kết mọi thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Không còn lo mất, thất lạc hóa đơn
Lỗi vi phạm, mức xử phạt về lưu trữ và bảo quản hóa đơn ngày càng được siết chặt hơn. Do đó, kế toán rất rễ mắc phải những vi phạm đặc biệt trong việc lưu trữ và bảo quản hóa đơn. Tuy nhiên, với khả năng lưu trữ và bảo quản hóa đơn trên công nghệ điện toán đám mây của EasyInvoive kế toán sẽ không lo gặp phải các vấn đề như thất lạc hóa đơn trong quá trình gửi cho khách hàng, không lo mất hóa đơn trong quá trình lưu trữ.
Với tính năng này, những dữ liệu hóa đơn của doanh nghiệp được lưu trữ ở trung tâm với nhiều vị trí địa lý khác nhau. Khi có tác động xấu từ môi trường như cháy, nổ ở một trung tâm dữ liệu thì các trung tâm dữ liệu khác vẫn nguyên vẹn giúp hệ thống dữ liệu hóa đơn được bảo toàn và hoạt động bình thường.
Không gặp phải rắc rối trong quá trình xuất hóa đơn
Chỉ bằng vài click chuột trên hệ thống phần mềm HĐĐT EasyInvoice, bạn đã có thể lập, phát hành hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác. EasyInvoice thuyết phục khách hàng của mình bằng giao diện thân thiện với hệ thống phân quyền, quản lý rõ ràng giúp cho người dùng có quy trình thực hiện nhanh chóng, dễ hiểu, dễ kiểm soát…. Khi sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice khách hàng không mất quá 10 phút để sử dụng thành thạo phần mềm.
Đồng thời, hệ thống có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm có sẵn tại doanh nghiệp hỗ trợ người dùng hàng loạt các tính năng như đồng bộ dữ liệu, in hóa đơn hàng loạt… Bên cạnh đó, EasyInvoice có thể tự động tạo lập biên bản thu hồi – biên bản điều chỉnh – biên bản hủy hóa đơn cho doanh nghiệp khi thực hiện nghiệp vụ: điều chỉnh, thay thế, hủy hóa đơn đúng pháp luật.
Hỗ trợ doanh nghiệp ký điện tử nhanh chóng, đơn giản với khách hàng. Thay vì, phải in – ký – đóng dấu – chuyển phát nhanh như trước thì chỉ bằng vài click chuột doanh nghiệp đã hoàn thành xong biên bản muốn tạo lập; hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc lữu trữ các biên bản này một cách an toàn, không lo cháy, thất lạc và theo dõi được biên bản khách hàng đã ký hay chưa.
Không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng
Không để khách hành của mình gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, EasyInvoice luôn chú trọng đến dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng với tư duy rõ ràng, hành động chuyên nghiệp và trách nhiệm.
Với tổng đài hỗ trợ 24/7, EasyInvoice tiếp nhận và xử lý khó khăn của khách hàng nhanh chóng – kịp thời – triệt để trong vòng 1 phút với tinh thần cá nhân phụ trách (sẽ không có chuyển hướng cuộc gọi, mất hàng giờ đồng hồ để tiếp nhận xử lý khó khăn cho khách hàng hoặc bỏ sót bất cứ một trường hợp nào)
Đồng thời, khi sử dụng HĐĐT khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm đến khi thành thạo những kỹ năng, thao tác, nghiệp vụ (thông qua teamviewer; ultraviewer; hotline và hỗ trợ 24/7)
Không phải bỏ ra nhiều chi phí
Giải pháp hóa đơn điện tử EasyInvoice có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ vào việc giảm thiểu các khoản chi phí cho quá trình in ấn, vận chuyển, lưu trữ hóa đơn.
Thêm nữa, EasyInvoice luôn có da dạng các gói cước hóa đơn để phù hợp với mọi số lượng phát hành hóa đơn mỗi năm và mức chi phí cho phép của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm và không lo lãng phí tài nguyên bởi số hóa đơn của EasyInvoice không có thời hạn, không mất phí duy trì server, phí nâng cấp mỗi năm nếu triển khai dịch vụ trên server của chúng tôi…
Mời quý doanh nghiệp DÙNG THỬ HĐĐT EASYINVOICE để trải nghiệm “5 không” của chúng tôi.
>> LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
– Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53
– Website: https://easyinvoice.vn
– Email: contact@softdreams.vn
– Facebook: https://www.facebook.com/