Tư vấn phần mềm hoá đơn: header-call-icon0766 074 666
Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH header-call-icon1900 33 69
Tin tức
SoftDreams Tham Dự Lễ Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Trung Tâm Chứng Thực Điện Tử Quốc Gia️
24 Tháng mười, 2024
84 lượt xem

Vào chiều ngày 22/10/2024, SoftDreams vinh dự tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia (NEAC) và 17 năm cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số. Sự kiện diễn ra tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của NEAC, ghi nhận những đóng góp lớn lao trong việc phát triển và ứng dụng chữ ký số tại Việt Nam.

softdreams-tham-gia-le-ki-niem-10-nam-thanh-lap-trung-tam-chung-thuc-dien-tu-quoc-gia

Buổi lễ có sự hiện diện của các đại diện từ nhiều bộ, ngành, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, trong đó SoftDreams hân hạnh được cùng nhau nhìn lại hành trình 10 năm của NEAC. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phần mềm chữ ký số, SoftDreams xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến NEAC, chúc Trung tâm tiếp tục đạt nhiều thành tựu mới, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

dai-bieu-tham-du-le-ki-niem-10-nam

 

SoftDreams tự hào khi được đồng hành cùng NEAC và các đơn vị khác, với mục tiêu cung cấp những giải pháp chứng thực chữ ký số và quản lý dữ liệu an toàn, hiện đại cho doanh nghiệp và người dùng. Sự kiện lần này là một bước tiến quan trọng, khẳng định sự hợp tác vững mạnh giữa các tổ chức trong việc thúc đẩy chuyển đổi số và đảm bảo an toàn dữ liệu trên cả nước.

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Tư vấn ngay!