Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử việc thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử là việc thường xuyên của mỗi doanh nghiệp. Vậy khi thay đổi thông tin, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục gì thì hãy cùng EasyInvoivce tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.
Tải về mẫu đăng ký – thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử
Mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP là thủ tục đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện khi muốn đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử hoặc thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (căn cứ theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP)
Tải về mẫu thông báo về việc chấp nhận/không chấp nhận sử dụng hóa đơn điện tử
Sau 1 ngày làm việc kể từ khi nhận được mẫu số 01 của doanh nghiệp thì Cơ quan Thuế sẽ gửi đến doanh nghiệp mẫu số 2 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP về việc có hoặc không chấp nhận doanh nghiệp đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Tải về mẫu tờ khai dữ liệu hóa đơn, chứng từ hàng hóa dịch vụ bán ra
Mẫu số 03 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP được dùng cho những cơ sở kinh doanh chưa đáp ứng được điều kiện về hạ tầng công nghệ mà vẫn tiếp tục tự in/đặt in hóa đơn được Cơ quan Thuế thông báo chuyển sang triển khai hóa đơn điện tử.
> > Sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice, doanh nghiệp có thể lập và gửi ngay các mẫu này trên phần mềm mà không phải tìm mẫu và lập một cách thủ công. Dùng thử ngay PHẦN MỀM HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ EASYINVOICE để trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích.
>> TẢI VỀ: BỘ MẪU 01/02/03 PHỤ LỤC
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VÀ PHẦN MỀM KẾ TOÁN
Hotline: 0981 772 388 – 1900 56 56 53
Website: https://easyinvoice.vn
Email: contact@softdreams.vn
Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn/