EASYINVOICE – THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN!

28-11-2018

Quy trình đăng ký hóa đơn điện tử (HĐĐT) đều giống nhau, tuy nhiên đến với EasyInvoice bạn sẽ có quy trình đăng ký vô cùng đơn giản, nhanh chóng và đem lại cho bạn những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo mà những đơn vị cung cấp khác không có được.

Quy trình cung cấp HĐĐT EasyInvoice cho khách hàng nhanh gọn

1. Quý khách hàng chụp ảnh hoặc Scan giấy phép kinh doanh và CMND của người đại diện pháp luật gửi cho nhân viên hỗ trợ qua zalo, email…

2. Gửi logo (nếu có) để EasyInvoice tạo mẫu hóa đơn gửi cho quý khách hàng lựa chọn.

3. Lựa chọn gói cước và ký kết hợp đồng điện tử

Sau khi hoàn tất các thủ tục nêu trên (chỉ từ 30 phút – 1 tiếng), EasyInvoice hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ đăng ký sử dụng HĐĐT và nộp hồ sơ bản online lên cơ quan Thuế. Ngoài ra, khách hàng trực tiếp nộp hồ sơ đăng ký sử dụng HĐĐT lên cơ quan thuế nếu có yêu cầu. Từ 2 đến 3 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ mà không có sự phản hồi của cơ quan thuế thì doanh nghiệp mặc định được phép sử dụng hóa đơn điện tử.

Nhân viên EasyInvoice sẽ tiến hành bàn giao cho quý khách hàng:

- Tài khoản truy cập hệ thống phần mềm HĐĐT EasyInvoice

- Cài đặt hệ thống phần mềm HĐĐT EasyInvoice

- Hướng dẫn sử dụng phần mềm HĐĐT EasyInvoice qua teamview, ultraview, hotline…

Theo đó, với EasyInvoice chỉ 03 bước thực hiện ngay tại văn phòng quý khách hàng đã hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT.

Với đội ngũ nhân viên quy mô lớn và chuyên nghiệp EasyInvoice cam kết 100% khách hàng được giải quyết thủ tục ngay tức khắc.

 

Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice với thử tục nhanh chóng

 

Vì sao nên chọn hóa đơn điện tử EasyInvoice?

Không giống với các đơn vị cung cấp HĐĐT là nhà mạng, họ có và tập trung phát triển vào nhiều sản phẩm cốt lõi khác (mạng di động và các dịch vụ kèm theo...). Chính vì vậy, phần mềm HĐĐT chỉ là một sản phẩm để theo "ăn theo" thị trường và không hướng đến lợi ích phục vụ dài lâu cho các doanh nghiệp. Điều này, đồng nghĩa rằng phần mềm HĐĐT của họ không được chú trọng đầu tư bằng những nguồn lực tốt nhất để có một phần mềm ưu việt và một chất lượng hỗ trợ sau bán hàng tối ưu, thậm chí tính năng phần mềm của họ không được đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Khác với họ, tiền thân là công ty trong lĩnh vực phát triển phần mềm, công nghệ thông tin phục vụ doanh nghiệp và phần mềm HĐĐT là sản phẩm quyết định sự sống – còn, thành – bại của công ty. Do đó, chúng tôi có những nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm, khắc phục được mọi hạn chế trong tính năng phần mềm mà đơn vị trước không đáp ứng được.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao chất lượng phục vụ đến mỗi khách hàng của mình với phương châm “Cần chúng tôi có, khó chúng tôi lo”. Vì vậy, đến với hóa đơn điện tử EasyInvoice khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm đến khi thành thạo những kỹ năng, thao tác, nghiệp vụ (thông qua teamviewer; ultraviewer; hotline và hỗ trợ 24/7) và cả quá trình khách hàng sử dụng phần mềm sau này.

Đồng thời, chúng tôi luôn tiếp nhận và xử lý khó khăn của khách hàng nhanh chóng - kịp thời - triệt để trong vòng 1 phút với tinh thần cá nhân phụ trách (sẽ không có chuyển hướng cuộc gọi, mất hàng giờ đồng hồ để tiếp nhận xử lý khó khăn cho khách hàng hoặc bỏ sót bất cứ một trường hợp nào)

Với tất cả những gì chúng tôi đã và đang đem đến cho khách hàng của mình, đến nay giải pháp hóa đơn điện tử EasyInvoice được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng và các cục thuế thẩm định, đánh giá cao về chất lượng. Doanh nghiệp họ đã chọn EasyInvoice còn bạn thì sao? Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline để 0981 772 388 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0981 772 388 - 0919 510 089

Email: contact@softdreams.vn

Facebook: https://www.facebook.com/easyinvoice.vn/